หน้าแรก / บริการทางการแพทย์
ศูนย์รังสีรักษา และมะเร็งวิทยา
ศูนย์รังสีวินิจฉัย
แผนกไตเทียม
ศูนย์อุบัติเหตุ และเวชศาสตร์ฉุกเฉิน
ศูนย์หัวใจและหลอดเลือด
ศูนย์สุขภาพสตรี
หน่วยพยาบาลห้องคลอด
หน่วยพยาบาลทารกแรกเกิด
ศูนย์โรคข้อกระดูกและกล้ามเนื้อ
แผนกอายุรกรรม
แผนกกุมารเวชกรรม
แผนกหู คอ จมูก
ศูนย์จักษุเวชกรรม
แผนกโรคผิวหนัง
แผนกหอผู้ป่วยวิกฤต
ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู
ศูนย์ทันตกรรม
แผนกจิตเวชกรรม
ศูนย์ห้องปฎิบัติการเทคนิกการแพทย์
แผนกเวชปฎิบัติทั่วไป (กองทุนหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า)
แผนกเวชปฎิบัติทั่วไป (กองทุนประกันสังคม)
แผนกผู้ป่วยนอกเฉพาะทาง (กองทุนหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า และกองทุนประกันสังคม)
บริการห้องพักผู้ป่วย
แผนกหอผู้ป่วยใน
เลือกบริการ
งานผู้ป่วยในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ให้บริการผู้ป่วยที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาลทุกประเภทโรค ตลอด 24 ชั่วโมงให้การดูแลรักษาผู้ป่วยแรกรับตลอดจนวางแผนจำหน่าย โดยแบ่งการรับผู้ป่วยแยกตามสิทธิ์ดังนี้
1.ประเภท PREMIMUM (ประเภทผู้ป่วยชำระเงิน)
2.ประเภทกองทุนรักษาพยาบาล แบ่งเป็น
2.1 บัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้า
2.2 บัตรประกันสังคม
2.3 ข้าราชการฉุกเฉิน
แผนกรับผู้ป่วยใน แบ่งเป็น
1. ประเภท PREMIUM แบ่งแผนกการรับผู้ป่วย
1.1 ห้องพิเศษประเภท สูติ-นรีเวช 1 แผนก
1.2 ห้องพิเศษประเภท กุมารเวช 1 แผนก
1.3 ห้องพิเศษทั่วไป / VIP 4 แผนก
2.ประเภทกองทุนรักษาพยาบาล
2.1 บัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้า แบ่งแผนกรับผู็ป่วย
2.1.1 หอผู้ป่วยรวมชาย 1 แผนก
2.1.2 หอผู้ป่วยรวมหญิง 1 แผนก
2.1.3 หอผู้ป่วยกุมารเวช 1 แผนก
2.1.4 หอผู้ป่วยรวมเฉพาะทาง สูติ-นารีเวช / หัตถการหัวใจ 1 แผนก
2.2 บัตรประกันสังคมหอผู้ป่วยรวม
2.3 หน่วยบริการเคมีบำบัด
2.4 ข้าราชการฉุกเฉิน รับเป็นผู้ป่วยภาวะวิกฤต
2.5 ห้องพิเศษทั่วไป 1 แผนก
จุดมุ่งหมายของหน่วยงาน
แผนกผู้ป่วยใน มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการแก่ผู้ป่วยอย่างมีคุณภาพ รวดเร็ว ปลอดภัย ได้มาตราฐานวิชาชีพโดยยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางความพร้อมด้านบุคลากร
ฝ่ายการแพทย์ : มีแพทย์ประจำเฉพาะทางทุกสาขา ทีมสหสาขาวิชาชีพ มีแพทย์เวรตลอด 24 ชั่วโมงสาขาอายุรกรรม , สูติ - นรีเวช , กุมารเวช มีแพทย์ปรึกษาเฉพาะทางตลอด 24 ชั่งโมงฝ่ายการพยาบาล : มีพยาบาลวิชาชีพประจำทุกแผนก ตามมาตราฐานกำหนด พร้อมผู้ช่วยเหลือผู้ป่วยโดยมีระบบบริหารจัดการด้านบุคลากรให้มีเพียงพอกับภาระงาน
การพัฒนางานบริการผู้ป่วยใน
1.มุ่งพัฒนาระบบบริการ เพื่อตอบสนอง ความต้องการผู้รับบริการและสร้างความพึงพอใจในระบบบริการ
2.มุ่งพัฒนากระบวนการทำงานให้ได้มาตรฐาน
3.พัฒนาคู่มือการปฎิบัติงาน ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม
4.กำหนดรูปแบบและแนวทางปฎิบัติในการเตรียมผู้ป่วยกลับสู่ครอบครัวและชุมชน
5.ป้องกันการติดเชื้อในหน่วยงาน
6.สร้างความสามัคคีในทีมงาน